Luật sư tranh tụng tại tòa án

Đăng ngày 22.02.2014 trong Luật sư tranh tụng

Luật sư tranh tụng tại tòa án

Bạn đang tìm kiếm một luật sư giỏi để tư vấn và đảm bảo quyền lợi cho mình hay cho doanh nghiệp của bạn? Hãy đến với Văn phòng luật sư TriMinh chúng tôi. Với đội ngủ luật sử giỏi, uy tín đã tham gia tranh tụng và  giải quyết tranh chấp, đảm bảo quyền lời cho hàng trăm khách hàng  của mình.

Luật sư Nguyễn Minh Anh

Văn phòng Luật sư Trí Minh cung cấp tư vấn dịch vụ luật sư tranh tụng tại toà án các cấp với tư cách là người bào chữa hoặc người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự. đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách trong các vụ việc, vụ án như: hình sự, dân sự, kinh tế, lao động, đất đai, hành chính, hôn nhân và gia đình…

Luật sư tranh tụng theo yêu cầu:

- Tư vấn về chiến lược giải quyết tranh chấp; phân tích và đánh giá về điểm mạnh, điểm yếu của các bên trong tranh chấp.

- Tư vấn về cách thức, biện pháp giải quyết tranh chấp đại diện cho khách hàng trong việc đàm phán giải quyết tranh chấp với đối tác.

- Tham gia điều tra, thu thập, kiểm tra và đánh giá chứng cứ, tài liệu; tư vấn và hỗ trợ khách hàng soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ xuất trình trước tòa án, trọng tài.

- Tư vấn về thủ tục và quy trình liên quan đến thi hành án; nhận đại diện trong thủ tục thi hành án dân sự.

- Đại diện theo ủy quyền và bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đương sự trong các vụ án việc dân sự, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính.

- Bào chữa cho người bị nghi là tội phạm trong vụ án hình sự.

- Cử luật sư tham gia tố tụng với tư cách là người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong các vụ án dân sự, kinh tế, lao động, hành chính, hôn nhân gia đình.

Hãy đến với Công ty luật sư Trí Minh , chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết  các vấn đề khó khăn nan giải mà bạn và người thân đang mắc phải một cách nhanh nhất và đơn giản nhất. Với đội ngũ tư vấn luật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành và mang đến cho xã hội nhiều phương pháp giải quyết vấn đề một cách triệt để và toàn diện hơn nữa.

LUẬT SƯ TRANH TỤNG - LUẬT SƯ KINH TẾ - LUẬT TRÍ MINH

Tầng 5, Số 8 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Phòng 3A, Tầng 3, Số 301 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang , Quận 1, TP HCM

Tel: 08-3838-8868 - Fax: 08-38388869