Thành lập chi nhánh của công ty cổ phần

Đăng ngày 21.07.2014 trong Thành lập chi nhánh
Thành lập chi nhánh của công ty cổ phần

Thành lập chi nhánh công ty cổ phần - Luật Trí Minh. Cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh công ty cổ phần uy tín - Chuyên nghiệp hàng đầu. Tư vấn thủ tục thành lập chi nhánh, điều kiện thành lập chi nhánh. Với đội ngũ Luật sư giỏi và tận tụy với Khách hàng. Chúng tôi sẽ cố đem lại những dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng của mình.

thanh-lap-chi-nhanh-cong-ty-co-phan

Luật Trí Minh cung cấp Dịch vụ Thành lập chi nhánh của công ty cổ phần

>>>> Hướng dẫn đặt tên cho chi nhánh

Theo Nghị định 07/2016/NĐ-CP bắt đầu có hiệu lực từ ngày 10/03/2016 quy định Nhà nước Việt Nam công nhận Thành lập chi nhánh của công ty cổ phần cần phải đáp ứng được những điều kiện theo quy định của pháp luật như sau:

– Có cơ cấu tổ chức chặt chẽ của công ty, doanh nghiêpk

– Có giấy chứng nhận thành lập hợp pháp

– Có ngồn vốn  tài sản độc lập với tổ chức hay cá nhân khác, đồng thời phải tự chịu trách nhiệm bằng tài sản đó.

– Tuân thủ đầy đủ quy định của Pháp luật liên quan đến luật Doanh nghiệp

Lợi ích mang lại của chi nhánh công ty cổ phần

– Có quyền thuê trụ sở làm việc hoặc thuê các trang thiết bị cần thiết để một chi nhánh đưa vào hoạt động.

– Được quyền tuyển dụng lao động ( Việt Nam, nước ngoài) ở các vị trí khác nhau theo quy định luật lao động

– Được quyền ký hợp đồng tại lãnh thổ Việt Nam tuân thủ với quy định trong giấy phép thành lập chi nhánh và  quy định của Luật doanh nghiệp sửa đổi năm 2014.

– Được quyền mở tài khoản bằng tiền tệ Việt Nam hay đồng ngoại tệ tại bất kỳ ngân hàng nào được phép hoạt động tại Việt Nam.

– Được quyền chuyển lợi nhuận ra nước ngoài theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

– Được sở hữu con dấu riêng hợp pháp mang tên chi nhánh công ty.

– Được phép thực hiện các hoạt động kinh doanh thương mại và các hoạt động khác phù hợp với giấy đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam cũng như điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.

– Và một số quyền khác theo quy định của pháp luật ban hành.

Thành phần hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty cổ phần gồm có:

1.  Thông báo lập Chi nhánh.

2. Quyết định và Biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc lập Chi nhánh của doanh nghiệp.

3.  Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Chi nhánh.

4.  Bản sao hợp lệ Giấy CMND (hoặc Hộ chiếu) còn hiệu lực của Người đứng đầu Chi nhánh

5. Các tài liệu khác cần có: Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Người đứng đầu chi nhánh hoặc/và của cá nhân khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành nếu Chi nhánh kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề.

Hoạt động tư vấn, hỗ trợ thành lập chi nhánh của công ty cổ phần tại Luật Trí Minh

- Tư vấn chung trước khi làm thủ tục thành lập chi nhánh doanh nghiệp

- Được hưởng các quyền lợi ký kết trong hợp đồng 2 bên

- Được hỗ trợ dịch vụ soạn thảo cũng như các thru tục làm hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty cổ phần

- Được bàn giao tất cả những tài liệu liên quan sau khi đã hoàn thiện đăng ksy chi nhánh

- Được bảo mật thông tin tuyệt đối

Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết "Thành lập chi nhánh của công ty cổ phần", trong trường hợp cần trao đổi chi tiết thêm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ của luật sư kinh tế chúng tôi, hãy liên hệ qua email “lienhe@luattriminh.vn” hoặc số ưu tiên 024 3766 9599 (Hà Nội) và 028 3933 3323 (TP.HCM). Trong trường hợp không liên lạc được với số máy bàn quý khách hãy gọi 0961 683 366 để được hỗ trợ kịp thời.

- thủ tục thành lập chi nhánh công ty khác tỉnh

- điều lệ chi nhánh công ty cổ phần

- đăng ký thành lập chi nhánh qua mạng

- chi nhánh công ty cổ phần là gì