Thủ tục thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam
Mục lục chính:
Thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại việt nam
Văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam – Luật Trí Minh chuyên cung cấp dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp uy tín. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tụy với Khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp Qúy khách thành lập văn phòng đại diện của mình một cách nhanh nhất và tối ưu nhất.
>> Các dịch vụ liên quan: tư vấn đầu tư nước ngoài
Liên hệ ngay Hotline 0906998696 để được tư vấn trực tiếp từ Luật sư !
Điều kiện thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam
-Là thương nhân được pháp luật nước, vùng lãnh thổ nơi thương nhân đó thành lập hoặc đăng ký kinh doanh công nhận hợp pháp;
-Đã hoạt động không dưới 01 năm (đối với VPDD) và không dưới 05 năm (đối với chi nhánh), kể từ khi được thành lập hoặc đăng ký kinh doanh hợp pháp ở nước của thương nhân.
-Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Chi nhánh tại Việt Nam của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam có sthời hạn là 05 năm nhưng không vượt quá thời hạn còn lại của Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài.
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam
-Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập VPĐD, Chi nhánh theo mẫu của Bộ công thương do đại diện có thẩm quyền của thương nhân nước ngoài ký;
-Bản sao Điều lệ hoạt động của Chi nhánh, trong đó quy định rõ phạm vi ủy quyền cho người đứng đầu Chi nhánh;
-Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập hoặc đăng ký kinh doanh xác nhận.
-Báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và các hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất.
Các giấy tờ quy định tại điểm b, c khoản 1 và điểm b, c, d khoản 2 Điều này phải dịch ra tiếng Việt, được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận và thực hiện việc hợp pháp hoá lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam
-Mẫu Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện thực hiện theo Mẫu MĐ-1 Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư số11/2006/TT-BTM ngày 28 tháng 9 năm 2006 của Bộ Thương mại về việc hướng dẫn thực hiện Nghị định số72/2006/NĐ-CP ngày 25 tháng 7 năm 2006 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về Văn phòng đại diện, Chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.
Mọi thắc mắc hay cần tư vấn thêm về thủ tục thành lập văn phòng đại diện nước ngoài tại Việt Nam. Qúy Khách vui long liên hệ Luật Trí Minh để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp trực tiếp.
TƯ VẤN THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN – LUẬT TRÍ MINH
Gửi yêu cầu dịch vụ: lienhe@luattriminh.vn
Số điện thoại yêu cầu dịch vụ: 0437669599
Tham khảo dịch vụ trực tuyến: www.luatsukinhte.vn
Rất hân hạnh được hợp tác cùng Qúy Khách !
Trân trọng !
TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI
Tầng 5, Phòng 506 - Số 8 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
(Nằm trong tòa nhà ngân hàng Bảo Việt)
Tel: 04-3766.9599 - Fax: 04-37669636
CHI NHÁNH TẠI HCM
Phòng 5B Số 301 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
Tel: 08-3838.8868 - Fax: 08-38388869
Nguồn:luatsukinhte.vn
BTV- Văn phòng luật sư Trí Minh
Nhận xét đánh giá
Đã có 4 phản hồi cho bài viết này
Bài viết xem thêm
- Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện (25/12/2018)
- Dịch vụ tư vấn thành lập địa điểm kinh doanh (14/07/2014)
- Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài (26/12/2018)
- Văn phòng đại diện có phải kê khai thuế không ? (17/11/2016)
Post new comment