Thủ tục xin giấy phép tổ chức sự kiện 2015 (Hà Nội- HCM)
Mục lục chính:
Dịch vụ xin giấy phép tổ chức sự kiện tại Hà Nội và TPHCM
Xin giấy phép tổ chức sự kiện - Hội thảo;
Chúng tôi Công Ty Luật Trí Minh, đơn vị tư vấn cấp giấy phép tổ chức sự kiện uy tín và chuyên nghiệp
Nếu như đơn vị của bạn đang có dự định và kế hoạch tổ chức sự kiện hội thảo. Qúy khách hãy liên hệ ngay với Luật Trí Minh để được tư vấn chi tiết thêm.
Xem thêm: Tư vấn xin giấy phép tổ chức hội thảo
Hotline: VP HÀ NỘI : 043.766.9599 / VPHCM: 083.933.3323 / Email: lienhe@luattriminh.vn
Thủ tục xin giấy phép tổ chức sự kiện gồm có:
- Đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện
- Kế hoạch chương trình
- Hợp đồng thuê địa điểm
- Giấy ủy quyền của khách hàng cho công ty tổ chức
- Hợp đồng giữa 2 bên tổ chức
- Giấy công bố tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa sản phẩm (tuỳ SP)
- Giấy phép đăng ký kinh doanh của khách hàng & agency tổ chức
- Thời hạn nộp hồ sơ trước 10 ngày diễn ra chương trình, nộp buổi sáng, buổi chiều người ta chỉ trả hồ sơ chứ ko nhận mới.
Để được tư vấn về "giấy phép tổ chức sự kiện ". Qúy khách liên hệ
Hotline: 0906.998.696 / Email: minhanh@luattriminh.vn
VPHN- 043.766.9599 / VPHCM: 083.933.3323
Nhận xét đánh giá
Đã có 23 phản hồi cho bài viết này
Bài viết xem thêm
- Gia hạn giấy chứng nhận hành nghề sản xuất trang thiết bị y tế như thế nào? (10/10/2014)
- Dịch vụ tư vấn cấp chứng chỉ hành nghề khám, chữa bệnh (20/10/2014)
- Tư vấn cấp giấy phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp (03/11/2014)
- Tư vấn xin giấy phép tổ chức chuơng trình khuyến mãi (16/01/2019)
- Tư vấn giấy phép phòng cháy chữa cháy (20/05/2015)
- Tư vấn thủ tục xin giấy phép tổ chức sự kiện (30/10/2015)
Post new comment