Tư vấn quyền sử dụng đất

Đăng ngày 12.04.2013 trong Tư vấn luật dân sự

Luật sư kinh tế - Tư vấn quyền sử dụng đất

Việc làm thủ tục chuyển quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất giữa cá nhân với cá nhân là một hoạt động thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày, trong nền kinh tế thị trường khi hoạt động của con người diễn ra thường xuyên hơn việc chuyển đổi chỗ ở, chỗ làm.... cũng theo xu hướng hay biến động thì để có chỗ ở mới, phù hợp với cuộc sống của từng cá nhân trong xã hội là một điều tất yếu.
Văn Phòng Luật Sư Trí Minh với bề dầy kinh nghiệm trong việc tư vấn luật dân sự làm thủ tục chuyển quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất là địa chỉ tin cậy cho mỗi người khi có nhu cầu về việc chuyển đổi này nên khi trao công việc này cho Văn phòng Luật sư chúng tôi!
Để việc chuyển quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất diễn ra theo đúng nguyện vọng của các bên và theo đúng quy định của Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam các bên buộc phải làm hợp đồng mua bán có công chứng với sự quen biết và liên hệ lâu năm của mình đói với các văn phòng Công chứng chúng tôi sẽ đưa ra cho quý vị những tiện ích và giá cả phải chăng khi làm thủ tục này.
Sau khi có hợp đồng công chứng các bên liên quan đến việc chuyển quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất thông qua mua bán, các bên còn phải chuẩn bị các giấy tờ liên qua sau:
- Giấy CMND bản sao (chứng thực)
- Sổ Hộ Khẩu (chứng thực)
- Giấy đăng kí kết hôn (nếu có)
Trong thời hạn 30 – 40 ngày kể từ khi nhận được đầy đủ các thông tin hợp lệ, bằng sự chuyên nghiệp của mình chúng tôi sẽ làm xong thủ tục sang tên chuyển quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất cho quý khách hàng. Rất mong được hợp tác với tất cả những cá nhân có nhu cầu chuyển quyền sử dụng đất thông qua mua bán trên mọi miền tổ quốc!

Mọi chi tiết xin liên hệ Văn phòng Luật Sư Trí Minh để được tư vấn luật một cách tốt nhất !

TƯ VẤN PHÁP LUẬT ĐẤT ĐAI - LUẬT TRÍ MINH

Tầng 5, Số 8 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội