Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội và TP HCM

Đăng ngày 06.06.2016 trong Thành lập doanh nghiệp
Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội và TP HCM

Công ty luật Trí Minh cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội và TP HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ luật sư giỏi, tâm huyết.Rất nhiều cánhân doanh nghiệp đã được chúng tôi tư vấn thành công và đang tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ tư vấn của chúng tôi

>>>> Xem thêm: Quy trinh thành lập doanh nghiệp

Luật Trí Minh cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Thành phần hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo mẫu quy định tại Phụ lục I-1 Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT;

2. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân quy định tại Điều 10 Nghị định số 78/2015/NĐ-CP của chủ doanh nghiệp tư nhân.

Các bước thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội và TP HCM

Bước 1: Soạn thảo hồ sơ và gửi cho công Ty hỗ trợ pháp luật, cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

Bước 2: Làm dấu xác minh của doanh nghiệp và đăng ký dầu lên sở kế hoạc đầu tư

Bước 3: Đăng tin chính thức công bố về sự thành lập của Doanh nghiệp

Thời gian hoàn thành giấy phép thành lập doanh nghiệp ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là khoảng 5 - 7 ngày.

Các vấn đề cần chú ý Khi thực hiện thủ tục thành lập công ty, doanh nghiệp  tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Cách đặt tên doanh nghiệp:

Tên doanh nghiệp, công ty  theo quy định bao gồm 2 bộ phận: loại hình doanh nghiệp và tên riêng của doanh nghiệp. Có 05 loại hình doanh nghiệp bao gồm:

- Công Ty Cổ Phần hóa

- Công ty Trách nhiệm hữu hạn

- Công Ty cổ phần

- Doanh nghiệp tư nhân

Sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Luật Trí Minh sẽ bàn giao cho quý khách hàng:

Giấy chứng nhận đăng ký công ty, doanh nghiệp;

Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp sẽ được bàn giao cùng lúc;

Điều lệ công ty đăng ký soạn thảo.

Ngoài tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội và TP HCM Luật Trí Minh còn cung cấp các dịch vụ:

– Tư vấn doanh nghiệp: Hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, công ty , tư vấn đầu tư doanh nghiệp, làm mới gia hạn các thủ tục công ty, doanh nghiệp, tư vấn mở chi nhánh doanh nghiệp.

– Tư vấn, hỗ trợ làm giấy phép: Giấy phép tư vấn du học, Giấy phép kinh doanh game, Giấy phép lao động, Giấy phép Mạng xã hội, Trang web thương mại điện tử, giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm,…trên toàn quốc.

– Tư vấn đầu tư: đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, đầu tư ra nước ngoài, cách vận hành quỹ đầu tư ...

– Tư vấn Sở hữu trí tuệ như: đăng ký bản quyền thương hiệu, tác giả, thương hiệu độc quyền, kiểu dáng công nghiệp, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, quyền tác giả, tư vấn tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ, vi phạm thương hiệu ... hay các hình thức thực hiện hành vi nhằm mất uy tín của Công ty.

– Tư vấn, giải quyết các tranh chấp đất đai, luật phân chia tài sản gia đình, tranh chấp dân sự, chanh chấp tài sản thừa kế, tranh chấp quyền sở hữu chủ thể.

– Tư vấn luật dự án: đầu tư dự án, cấp giấy đăng ksy đầu tư, thủ tục liên quán đến đầu tư giữa các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.

– Luật sư tố tụng hình sự, dân sư, tư vấn, tham gia trực tiếp bảo vệ quyền lợi của thân chủ.

– Tư vấn soạn thảo hợp đồng: soạn thảo tất cả các loại hợp đồng lao động, hợp đồng vay vốn, tranh chấp hợp đồng, đền bù hợp đồng.

- Tư vấn và đại diện thực hiện thủ tục xin giấy phép con như phân phối rượu, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm kỹ năng, công bố mỹ phẩm, mã số mã vạch,… Dịch thuật pháp lý song ngữ Việt – Anh

- Còn nhiều dịch vụ khác không thể kể tên hết nếu khách hàng có nhu cầu công ty sẽ nhiệt tình hỗ trợ hỗ trợ

Cảm ơn quý khách đã đọc bài viết "Tư vấn thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Hà Nội và TP HCM", trong trường hợp cần trao đổi chi tiết thêm hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ của luật sư kinh tế chúng tôi, hãy liên hệ qua email “lienhe@luattriminh.vn” hoặc số ưu tiên 024 3766 9599 (Hà Nội) và 028 3933 3323 (TP.HCM). Trong trường hợp không liên lạc được với số máy bàn quý khách hãy gọi 0961 683 366 để được hỗ trợ kịp thời.

Tìm kiếm liên quan

- thành lập công ty giá rẻ hà nội

- thành lập doanh nghiệp tư nhân cần bao nhiêu vốn

- điều kiện thành lập doanh nghiệp tư nhân