Xin giấy phép trang tin điện tử như nào

Xin giấy phép trang tin điện tử như nào
Công ty luật Trí Minh với đội ngũ luật sư giỏi, nhiều năm trong nghề, là công ty hàng đầu trong tư vấn xin giấy phép trang tin điện tử. Đã có rất nhiều khành hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi
Chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi: Xin giấy phép trang tin điện tử như nào ?
1. Chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh.
2. Nộp hồ sơ đã được chuẩn bị để đăng ký xin cấp phép thành lập trang thông tin điện tử tổng hợp.
3. Hồ sơ xin cấp phép giấy phép thành lập trang thông tin điện tử tổng hợp sẽ được tiếp nhận và thẩm định tại Sở Thông Tin và Truyền Thông các tỉnh và thành phố trực thuộc Trung Ương sau đó chuyển cho Bộ Thông Tin và Truyền Thông xem xét rồi cấp phép. Trường hợp các doanh nghiệp có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội thì Sở Thông Tin và Truyền Thông sẽ trực tiếp nhận hồ sơ và cấp phép.
4. Trong vòng 15 ngày tính từ ngày nộp đầy đủ hồ sơ, Sở Thông Tin và Truyền Thông sẽ phản hồi cho đương đơn văn bản xác nhận hồ sơ đăng ký hợp lệ hoặc yêu cầu phải bổ sung thêm các giấy tờ cần thiết khác để hoàn thành hồ sơ đăng ký cấp phép giấy phép trang thông tin điện tử tổng hợp.
Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ xin giấy phép trang tin điện tử nhanh và chính xác nhất
Văn phòng Hà Nội: 043.766.9599
Văn phòng HCM: 083.933.3323
Gửi yêu cầu dịch vụ: lienhe@luattriminh.vn
Nhận xét đánh giá
Đã có 0 phản hồi cho bài viết này
Bài viết xem thêm
- Dịch vụ xin giấy phép ICP cho website (17/04/2014)
- Tư vấn xin giấy phép trang tin điện tử (17/12/2018)
- Thủ tục xin cấp phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp (11/01/2019)
- Tư vấn về giấy phép thiết lập trang tin điện tử ICP (27/05/2015)
- Xin giấy phép ICP cho website ở đâu? (09/04/2016)
- Xin giấy phép trang tin điện tử tổng hợp ở đâu? (09/04/2016)
Post new comment